7.11.06

Engan rasisma hér takk!

Við Íslendingar eigum svo margt ólært. Stríðir straumar útlendinga munu bara verða til bóta fyrir okkur. Ég get nefnt gott dæmi. Þannig var að ég flaug fyrir nokkrum árum til London. Við hlið mér sat maður sem var á leið til Asíu í ákveðnum erindagjörðum. Á fimmta gin-glasi sagði hann mér erindi sitt til Asíu en það verður ekki tíundað hér. Hins vegar tjáði hann mér að nýlega hefði hann skilið við íslensku konuna sína og tekið svo til nærri samdægurs saman við eina asíska. Maðurinn átti ekki til orð yfir hversu gríðarlega góð breyting þetta var. Nánast bylting á högum mannsins. Asískar eiginkonur væru bara annar klassi eins og hann orðaði það. Nú sést aldrei rykkorn á heimili mannsins, maturinn er til á réttum tíma og inniskórnir alltaf á sínum stað. Segið svo að útlendingar hafi ekki jákvæð áhrif á samfélagið.
Kv.
Konni

3 Comments:

Blogger Rannveig said...

Heyrðu Konni þetta er góð saga. Veistu hvaðan konan hans er? Kannski á hún bróður sem ég get fengið og þá þarf ég ekki að spá í þrif og eldamennsku meira.
Ooohhhh hvað ég sé þetta fyrir mér, ég í hægindastólnum og með heita inniskó á táslunum.
En hvernig er það - er ekki einmitt rasismi falinn í þessum draumum?

07 nóvember, 2006 19:23  
Blogger Konni kynlegi said...

Sæl kæra Rannveig
Nei, nei þetta er ekki rasimsi...þetta er draumur um betra líf. Þannig drauma dreymir alla. Ég get athugað málið með bróðurinn. get haft upp á manninum án mikillar fyrirhafnar. Hver veit nema það verði kominn asíustrákur til þín áður en þú veist af. Ég veit þú munt taka vel á móti honum.
kær kveðja
Konni

07 nóvember, 2006 19:52  
Anonymous Nafnlaus said...

Maður bara umturnast þegar maður les þessi skrif. Mig langar í svona konu!!!

08 nóvember, 2006 12:38  

Skrifa ummæli

<< Home